ഷവോമി എന്ന പേര് ഇന്ന് ലോകമെമ്പാടും സുപരിചിതമാണ്. താങ്ങാവുന്ന വിലയില് ഉയര്ന്ന നിലവാരമുള്ള സ്മാര്ട്ട്ഫോണുകള്, സ്മാര്ട്ട് ഉപകരണങ്ങള്, ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങള് എന്നിവയിലൂടെ ഈ ചൈനീസ് കമ്പനി ലോക വിപണിയില് തന്റേതായ ഇടം നേടിയിരിക്കുന്നു. ഒരു സാധാരണക്കാരനും ഏറ്റവും പുതിയ സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ ഗുണങ്ങള് അനുഭവിക്കാന് കഴിയണം എന്ന ലളിതമായ കാഴ്ചപ്പാടോടെയാണ് ഷവോമി മുന്നോട്ട് പോകുന്നത്. ഈ കമ്പനിയുടെ ഏറ്റവും പുതിയ നേട്ടമാണ് XRing 01 എന്ന ചിപ്പ്. ഇത് സാങ്കേതിക ലോകത്ത് വലിയ മാറ്റങ്ങള് കൊണ്ടുവരാന് പോകുന്ന ഒരു അത്യാധുനിക കണ്ടുപിടുത്തമാണ്.
ഷവോമി സ്വന്തമായി വികസിപ്പിച്ചെടുത്ത അത്യാധുനിക ചിപ്പാണ് എക്സ്റിംഗ് 01. ഇത് ആദ്യമായി ഷവോമി 15S പ്രോ സ്മാര്ട്ട്ഫോണുകളിലും പാഡ് 7 അള്ട്രാ ടാബ്ലെറ്റുകളിലുമാണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്. എക്സ്റിംഗ് 01 ചിപ്പിന്റെ പ്രധാന സവിശേഷതകള് അതിന്റെ അസാധാരണമായ വേഗതയും കരുത്തുമാണ്.
എക്സ്റിംഗ് 01: ഷവോമിയുടെ പുതിയ തലച്ചോര് - വേഗതയുടെയും കാര്യക്ഷമതയുടെയും പുതിയ മാനം
നമ്മുടെ സ്മാര്ട്ട്ഫോണുകള്, ടാബ്ലെറ്റുകള്, മറ്റ് ഇലക്ട്രോണിക് ഉപകരണങ്ങള് എന്നിവ പ്രവര്ത്തിക്കുന്നത് ഒരു ചിപ്പ് എന്ന വളരെ ചെറിയ ഭാഗത്തിന്റെ സഹായത്തോടെയാണ്. ഇതിനെ നമുക്ക് ഉപകരണത്തിന്റെ 'തലച്ചോര്' എന്ന് വിളിക്കാം. കാരണം, ചിപ്പ് എന്ന ഈ ഭാഗമാണ് ഉപകരണത്തിന്റെ എല്ലാ പ്രവര്ത്തനങ്ങളെയും നിയന്ത്രിക്കുന്നത്. ഷവോമി സ്വന്തമായി വികസിപ്പിച്ചെടുത്ത അത്യാധുനിക ചിപ്പാണ് എക്സ്റിംഗ് 01. ഇത് ആദ്യമായി ഷവോമി 15S പ്രോ സ്മാര്ട്ട്ഫോണുകളിലും പാഡ് 7 അള്ട്രാ ടാബ്ലെറ്റുകളിലുമാണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്. എക്സ്റിംഗ് 01 ചിപ്പിന്റെ പ്രധാന സവിശേഷതകള് അതിന്റെ അസാധാരണമായ വേഗതയും കരുത്തുമാണ്. ഈ ചിപ്പ് ഉള്ളതുകൊണ്ട് ഫോണുകള് അതിവേഗം പ്രവര്ത്തിക്കുന്നു. ഒരേസമയം നിരവധി ആപ്പുകള് ഉപയോഗിക്കുമ്പോഴോ, വലിയ ഗെയിമുകള് കളിക്കുമ്പോഴോ, വീഡിയോകള് എഡിറ്റ് ചെയ്യുമ്പോഴോ ഫോണ് തടസ്സമില്ലാതെ പ്രവര്ത്തിക്കാന് ഇത് സഹായിക്കുന്നു. നിലവിലെ വിപണിയിലെ മികച്ച ചിപ്പുകളിലൊന്നായ ക്വാല്ക്കോം സ്നാപ്ഡ്രാഗണ് 8 ജെന് 2 ചിപ്പിന് തുല്യമോ അതിലും മികച്ചതോ ആണ് എക്സ്റിംഗ് 01 എന്ന് ചില റിപ്പോര്ട്ടുകള് സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ഒരു വാഹനത്തിന്റെ എഞ്ചിന്റെ കരുത്ത് പോലെ, ചിപ്പിന്റെ ശക്തിയാണ് ഉപകരണത്തിന്റെ വേഗതയും കാര്യക്ഷമതയും നിര്ണയിക്കുന്നത്.
അതീവ സൂക്ഷ്മമായ 3nm സാങ്കേതികവിദ്യ: എക്സ്റിംഗ് 01ന്റെ അത്ഭുത രഹസ്യം
കൂടാതെ, എക്സ്റിംഗ് 01, 3nm (നാനോമീറ്റര്) സാങ്കേതികവിദ്യയിലാണ് നിര്മ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഒരു നാനോമീറ്റര് എന്നത് ഒരു മീറ്ററിന്റെ നൂറ് കോടിയില് ഒരു ഭാഗമാണ്. ഈ സാങ്കേതികവിദ്യ ചിപ്പിലെ ട്രാന്സിസ്റ്ററുകള് തമ്മിലുള്ള ദൂരം വളരെ ചെറുതാക്കുന്നു. ഈ കുറഞ്ഞ ദൂരം കാരണം അവയ്ക്ക് വേഗത്തില് ആശയവിനിമയം നടത്താനും ജോലികള് വേഗത്തില് പൂര്ത്തിയാക്കാനും കഴിയും. കുറഞ്ഞ ദൂരം സഞ്ചരിക്കുന്നതുകൊണ്ട് കുറഞ്ഞ ഊര്ജ്ജം മതിയാകും, ഇത് ബാറ്ററി ലാഭിക്കാന് സഹായിക്കുന്നു. കൂടാതെ, ഇതേ സ്ഥലത്ത് കൂടുതല് ട്രാന്സിസ്റ്ററുകളെ ഉള്ക്കൊള്ളാന് സാധിക്കുന്നത് ചിപ്പിന് കൂടുതല് ശക്തി നല്കുന്നു. എക്സ്റിംഗ് 01ല് 19 ബില്യണ് ട്രാന്സിസ്റ്ററുകള് ഉണ്ടെന്നത് ഒരു വലിയ നേട്ടമാണ്. ഇത് കുറഞ്ഞ ബാറ്ററി ഉപയോഗിച്ച് കൂടുതല് സമയം പ്രവര്ത്തിക്കാന് സഹായിക്കുന്നു, ഇത് ദൈനംദിന ഉപയോഗത്തിന് വളരെ ഉപകാരപ്രദമാണ്. എക്സ്റിംഗ് 01ന്റെ GPU (ഗ്രാഫിക്സ് പ്രോസസ്സിംഗ് യൂണിറ്റ്) മികച്ച ഗ്രാഫിക്സ് നല്കുന്നു, ഇത് ഗെയിമുകള് കളിക്കുമ്പോഴും സിനിമകള് കാണുമ്പോഴും വ്യക്തവും മിനുസമാര്ന്നതുമായ ചിത്രങ്ങള് ഉറപ്പാക്കുന്നു. സ്മാര്ട്ട്ഫോണുകള്ക്ക് പുറമെ ടാബ്ലെറ്റുകള്, സ്മാര്ട്ട് വാച്ചുകള്, സ്മാര്ട്ട് ഹോം ഉപകരണങ്ങള്, ഷവോമിയുടെ ഭാവിയിലെ ഇലക്ട്രിക് കാറുകള് എന്നിവയിലും ഈ ചിപ്പ് ഉപയോഗിക്കാം. ഇത് ഷവോമിയുടെ വിവിധ ഉല്പ്പന്നങ്ങളെ പരസ്പരം ബന്ധിപ്പിച്ച് ഒരു ഇക്കോസിസ്റ്റം (പരസ്പരം ബന്ധിപ്പിച്ച ഉപകരണങ്ങളുടെ കൂട്ടം) രൂപപ്പെടുത്താന് സഹായിക്കും.
ലെയ് ജൂണ്: ചൈനയുടെ സ്റ്റീവ് ജോബ്സ് - ഷവോമിയുടെ ദര്ശനവും വളര്ച്ചയും
2010ല് ലെയ് ജൂണ് എന്ന ചൈനീസ് സംരംഭകനാണ് ഷവോമി സ്ഥാപിച്ചത്. ആപ്പിളിന്റെ സ്ഥാപകനായ സ്റ്റീവ് ജോബ്സിനെപ്പോലെ ഉല്പ്പന്നങ്ങള് ആകര്ഷകമായി അവതരിപ്പിക്കുകയും എന്നാല് ആപ്പിള് ഉല്പ്പന്നങ്ങളേക്കാള് കുറഞ്ഞ വിലയില് വിപണിയില് എത്തിക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിനാല് അദ്ദേഹത്തെ 'ചൈനയുടെ സ്റ്റീവ് ജോബ്സ്' എന്ന് വിളിക്കാറുണ്ട്. എല്ലാവര്ക്കും താങ്ങാനാവുന്ന വിലയില് മികച്ച സാങ്കേതികവിദ്യ ലഭ്യമാക്കുക എന്നതായിരുന്നു ഷവോമിയുടെ സ്ഥാപക ലക്ഷ്യം. തുടക്കത്തില് ഒരു ഹാര്ഡ്വെയര് കമ്പനിയായിരുന്നില്ല ഷവോമി. 2010ല് അവര് MIUI എന്ന ആന്ഡ്രോയിഡ് അധിഷ്ഠിത സോഫ്റ്റ്വെയര് പുറത്തിറക്കി. ആന്ഡ്രോയിഡ് ഫോണുകള്ക്ക് ഒരു പുതിയ രൂപവും ഭാവവും നല്കാന് ഇത് സഹായിച്ചു. MIUI-ന്റെ ജനപ്രീതി ഷവോമിയെ വേഗത്തില് പ്രശസ്തമാക്കി. MIUIന്റെ വിജയത്തിനുശേഷം ഷവോമി സ്വന്തം ഹാര്ഡ്വെയര് ഉല്പ്പന്നങ്ങള് പുറത്തിറക്കാന് തുടങ്ങി. 2011-ല് പുറത്തിറക്കിയ Mi 1 ആയിരുന്നു ഷവോമിയുടെ ആദ്യ സ്മാര്ട്ട്ഫോണ്. ഇത് ചൈനയില് വലിയ വിജയമായി മാറി, കാരണം അന്നത്തെ മറ്റ് സ്മാര്ട്ട്ഫോണുകളുമായി താരതമ്യം ചെയ്യുമ്പോള് ഇതിന് വില വളരെ കുറവായിരുന്നു. Mi 2, Mi പവര് ബാങ്കുകള്, Mi ബാന്ഡ് എന്നിവയെല്ലാം ഷവോമിയുടെ ആദ്യകാല ഉല്പ്പന്നങ്ങളില് ചിലതാണ്.
വിലയ്ക്ക് മൂല്യം: ഷവോമിയുടെ വിജയമന്ത്രം
'വിലയ്ക്ക് മൂല്യം' എന്ന തന്ത്രമാണ് ഷവോമിയുടെ വിജയരഹസ്യം. ആപ്പിള്, സാംസങ് തുടങ്ങിയ കമ്പനികള് ഉയര്ന്ന വിലയില് ഫോണുകള് വില്ക്കുമ്പോള്, ഷവോമി അതേ നിലവാരത്തിലുള്ളതോ അതിനടുത്ത നിലവാരത്തിലുള്ളതോ ആയ ഫീച്ചറുകള് വളരെ കുറഞ്ഞ വിലയില് നല്കി. ഇത് സാധാരണക്കാര്ക്കിടയില് ഷവോമിയെ വളരെ ആകര്ഷകമാക്കി. 2014-ല് ഇന്ത്യയിലേക്കും മറ്റ് രാജ്യങ്ങളിലേക്കും വ്യാപിച്ച ഷവോമി, 2018-ഓടെ ലോകത്തിലെ നാലാമത്തെ വലിയ സ്മാര്ട്ട്ഫോണ് നിര്മ്മാതാവായി. 2021-ല് അവര് ആപ്പിളിനെ മറികടന്ന് ലോകത്തിലെ രണ്ടാമത്തെ വലിയ സ്മാര്ട്ട്ഫോണ് നിര്മ്മാതാക്കളായി.
എക്സ്റിംഗ് 01ന്റെ വികസനത്തിനായി ഷവോമി 1.87 ബില്യണ് ഡോളര് (ഏകദേശം 15,000 കോടി രൂപ) നിക്ഷേപിച്ചു. അടുത്ത 10 വര്ഷത്തിനുള്ളില് 6.94 ബില്യണ് ഡോളര് (ഏകദേശം 55,000 കോടി രൂപ) കൂടി ചിപ്പ് വികസനത്തിനായി ചെലവഴിക്കാന് അവര് പദ്ധതിയിടുന്നുണ്ട്.
ഗവേഷണവും വികസനവും: ഷവോമിയുടെ ഭാവി നിക്ഷേപങ്ങള്
ഷവോമിയുടെ ഇന്നത്തെ വിജയത്തിന് പിന്നില് അവരുടെ ഗവേഷണ-വികസന (R&D) ശ്രമങ്ങളാണ്. എക്സ്റിംഗ് 01 പോലുള്ള അത്യാധുനിക ചിപ്പ് നിര്മ്മിക്കാന് വലിയ തുകയും സമയവും ആവശ്യമാണ്. എക്സ്റിംഗ് 01ന്റെ വികസനത്തിനായി ഷവോമി 1.87 ബില്യണ് ഡോളര് (ഏകദേശം 15,000 കോടി രൂപ) നിക്ഷേപിച്ചു. അടുത്ത 10 വര്ഷത്തിനുള്ളില് 6.94 ബില്യണ് ഡോളര് (ഏകദേശം 55,000 കോടി രൂപ) കൂടി ചിപ്പ് വികസനത്തിനായി ചെലവഴിക്കാന് അവര് പദ്ധതിയിടുന്നുണ്ട്. ക്വാല്ക്കോം, മീഡിയടെക് പോലുള്ള മറ്റ് കമ്പനികളില് നിന്ന് ചിപ്പുകള് വാങ്ങുന്നതിന് പകരം സ്വന്തമായി ചിപ്പുകള് നിര്മ്മിക്കാനാണ് ഷവോമി ആഗ്രഹിക്കുന്നത്. ഇത് ഉല്പ്പന്നങ്ങളുടെ രൂപകല്പ്പനയിലും പ്രവര്ത്തനത്തിലും കൂടുതല് നിയന്ത്രണം നേടാനും ദീര്ഘകാലാടിസ്ഥാനത്തില് നിര്മ്മാണച്ചെലവ് കുറയ്ക്കാനും സഹായിക്കും. സ്മാര്ട്ട്ഫോണുകള്ക്ക് പുറമെ സ്മാര്ട്ട് ടിവികള്, വാഷിംഗ് മെഷീനുകള്, എയര് പ്യൂരിഫയറുകള്, റോബോട്ട് വാക്വം ക്ലീനറുകള്, ഇലക്ട്രിക് കാറുകള് തുടങ്ങിയ വിവിധതരം IoT (ഇന്റര്നെറ്റ് ഓഫ് തിങ്സ്) ഉപകരണങ്ങളിലും എക്സ്റിംഗ് 01 ചിപ്പുകള് ഉപയോഗിക്കാം. എക്സ്റിംഗ് 01ന്റെ വികസനത്തില് 2,500-ലധികം ജീവനക്കാരും 1,000-ലധികം എഞ്ചിനീയര്മാരും പ്രവര്ത്തിച്ചു. മുന് ക്വാല്ക്കോം എക്സിക്യൂട്ടീവായ ക്വിന് മുയുന് ആണ് ഈ വലിയ പ്രോജക്ടിന് നേതൃത്വം നല്കുന്നത്.
ബിസിനസ് തന്ത്രങ്ങള്: ഷവോമിയുടെ വിജയകരമായ മാതൃക
ഷവോമിയുടെ ബിസിനസ് തന്ത്രങ്ങള്, IoT ഇക്കോസിസ്റ്റം, താങ്ങാനാവുന്ന വിലയില് സാങ്കേതികവിദ്യ എന്നിവ ബിസിനസ് സ്കൂളുകളിലും മാനേജ്മെന്റ് പഠനങ്ങളിലും ചര്ച്ച ചെയ്യപ്പെടാറുണ്ട്. ഇ-കൊമേഴ്സ് വഴി നേരിട്ട് ഉപഭോക്താക്കളിലേക്ക് ഉല്പ്പന്നങ്ങള് എത്തിക്കുന്ന ഷവോമിയുടെ ഓണ്ലൈന് വില്പ്പന മോഡല് ഒരു വിജയകരമായ മാതൃകയായി പഠിക്കപ്പെടുന്നു. ഇത് എങ്ങനെ ചെലവ് കുറച്ച് കൂടുതല് ലാഭമുണ്ടാക്കാന് സഹായിക്കുന്നു എന്ന് ഇത് കാണിക്കുന്നു. ഷവോമിയുടെ പുതിയ സോഫ്റ്റ്വെയറായ HyperOS, ഫോണുകളും മറ്റ് ഉപകരണങ്ങളും തമ്മില് ഒരുമിച്ച് പ്രവര്ത്തിക്കാന് സഹായിക്കുന്നു, ഇത് ഇന്റര്ഓപ്പറബിലിറ്റി എന്ന സാങ്കേതിക പഠനങ്ങളില് ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടുന്നു.
അമേരിക്ക-ചൈന സാങ്കേതിക യുദ്ധം: ഷവോമിക്ക് ലഭിച്ച പാഠം
അമേരിക്ക-ചൈന സാങ്കേതിക യുദ്ധവും എക്സ്റിംഗ് 01-ന്റെ വികസനത്തിന് ഒരു പ്രധാന കാരണമാണ്. 2019-ല് അമേരിക്ക വാവെയെ (Huawei) തങ്ങളുടെ 'എന്റിറ്റി ലിസ്റ്റ്' എന്ന കരിമ്പട്ടികയില് ഉള്പ്പെടുത്തി. അമേരിക്കയുടെ ദേശീയ സുരക്ഷയ്ക്കും വിദേശനയത്തിനും ഭീഷണിയാണെന്ന് ആരോപിച്ചായിരുന്നു ഈ നടപടി. ഇതിനെത്തുടര്ന്ന്, ഗൂഗിളിന്റെ ആന്ഡ്രോയിഡ് സേവനങ്ങള് വാവേ ഫോണുകളില് ലഭ്യമല്ലാതായി. കൂടാതെ, യുഎസ് വാണിജ്യ വകുപ്പ് അമേരിക്കന് കമ്പനികള്ക്ക് വാവേക്ക് 5nm-ല് താഴെയുള്ള ചിപ്പുകള് വില്ക്കുന്നതില് വിലക്ക് ഏര്പ്പെടുത്തി. ഇത് TSMC, ക്വാല്ക്കോം പോലുള്ള പ്രമുഖ ചിപ്പ് നിര്മ്മാതാക്കള് വാവേക്ക് 5ഏ ചിപ്പുകള് നല്കുന്നത് നിര്ത്തിവെക്കുന്നതിലേക്ക് നയിച്ചു. വാവേയുടെ സ്വന്തം Kirin SoC (System on a Chip) ചിപ്പുകളുടെ ഉത്പാദനത്തെ ഇത് കാര്യമായി ബാധിച്ചു. നിലവില് ചൈനീസ് സെമികണ്ടക്ടര് കമ്പനിയായ SMIC 7nm ചിപ്പുകള് നിര്മ്മിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും, 3nm ടെക്നോളജിയില് അവര്ക്ക് ഇനിയും മുന്നേറാനുണ്ട്.
ഒരു സ്ഥാപനം എന്റിറ്റി ലിസ്റ്റില് ഉള്പ്പെട്ടാല്, യുഎസ് ഗവണ്മെന്റിന്റെ പ്രത്യേക ലൈസന്സ് ഇല്ലാതെ അമേരിക്കന് കമ്പനികള്ക്ക് അവരുമായി വ്യാപാരം നടത്താന് കര്ശനമായ നിയന്ത്രണങ്ങള് ഏര്പ്പെടുത്തും. അമേരിക്കന് സാങ്കേതികവിദ്യകളുടെയും ഉല്പ്പന്നങ്ങളുടെയും ലഭ്യതയില്ലായ്മ, ആഗോള സപ്ലൈ ചെയിന് തടസ്സങ്ങള്, ബിസിനസ് ബന്ധങ്ങള് തകരുന്നത്, ആഗോള വിപണിയിലെ തിരിച്ചടി എന്നിവയെല്ലാം ഇതിന്റെ പ്രധാന പ്രത്യാഘാതങ്ങളാണ്.
എന്റിറ്റി ലിസ്റ്റ്: സാമ്പത്തിക നിയന്ത്രണങ്ങളുടെ ആഗോള പ്രത്യാഘാതങ്ങള്
'എന്റിറ്റി ലിസ്റ്റ്' എന്നത് യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സ് വാണിജ്യ വകുപ്പിന് കീഴിലുള്ള ബ്യൂറോ ഓഫ് ഇന്ഡസ്ട്രി ആന്ഡ് സെക്യൂരിറ്റി (BIS) പുറത്തിറക്കുന്ന ഒരു പട്ടികയാണ്. യുഎസ് കയറ്റുമതി നിയന്ത്രണ നിയമങ്ങള് ലംഘിക്കുകയോ, അല്ലെങ്കില് യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സിന്റെ ദേശീയ സുരക്ഷയ്ക്കോ വിദേശനയ താല്പ്പര്യങ്ങള്ക്കോ വിരുദ്ധമായി പ്രവര്ത്തിക്കുകയോ ചെയ്യുന്ന സ്ഥാപനങ്ങളെയാണ് ഈ പട്ടികയില് ഉള്പ്പെടുത്തുന്നത്. ദേശീയ സുരക്ഷാ ഭീഷണി, വിദേശനയ ലംഘനങ്ങള്, കൂട്ട നശീകരണ ആയുധങ്ങളുടെ പ്രചാരണം, സൈബര് സുരക്ഷാ ഭീഷണികള്, സാമ്പത്തിക താല്പ്പര്യങ്ങള് എന്നിവയെല്ലാം ഇതില് ഉള്പ്പെടുന്നതിനുള്ള കാരണങ്ങളാണ്. ഒരു സ്ഥാപനം എന്റിറ്റി ലിസ്റ്റില് ഉള്പ്പെട്ടാല്, യുഎസ് ഗവണ്മെന്റിന്റെ പ്രത്യേക ലൈസന്സ് ഇല്ലാതെ അമേരിക്കന് കമ്പനികള്ക്ക് അവരുമായി വ്യാപാരം നടത്താന് കര്ശനമായ നിയന്ത്രണങ്ങള് ഏര്പ്പെടുത്തും. അമേരിക്കന് സാങ്കേതികവിദ്യകളുടെയും ഉല്പ്പന്നങ്ങളുടെയും ലഭ്യതയില്ലായ്മ, ആഗോള സപ്ലൈ ചെയിന് തടസ്സങ്ങള്, ബിസിനസ് ബന്ധങ്ങള് തകരുന്നത്, ആഗോള വിപണിയിലെ തിരിച്ചടി എന്നിവയെല്ലാം ഇതിന്റെ പ്രധാന പ്രത്യാഘാതങ്ങളാണ്. ചുരുക്കത്തില്, എന്റിറ്റി ലിസ്റ്റ് എന്നത് അമേരിക്കന് സര്ക്കാരിന്റെ ഒരു പ്രധാന നയപരമായ ഉപകരണമാണ്, ഇത് ദേശീയ താല്പ്പര്യങ്ങള് സംരക്ഷിക്കുന്നതിനായി സാമ്പത്തികവും സാങ്കേതികവുമായ നിയന്ത്രണങ്ങള് ഏര്പ്പെടുത്താന് ഉപയോഗിക്കുന്നു.
സ്വയംപര്യാപ്തതയിലേക്ക്: എക്സ്റിംഗ് 01ലൂടെ ഷവോമിയുടെ മുന്നേറ്റം
വാവേയുടെ ഈ അനുഭവം ഷവോമിക്ക് ഒരു പ്രധാന പാഠം നല്കി: മറ്റുള്ളവരെ ആശ്രയിക്കുന്നത് അപകടകരമാണ്. ഭാവിയില് സമാനമായ സാഹചര്യങ്ങള് ഒഴിവാക്കാന് സ്വന്തം ചിപ്പ് നിര്മ്മിക്കാന് ഷവോമി തീരുമാനിച്ചു. 2017-ല് അവര് Surge S1 എന്ന ചിപ്പ് പുറത്തിറക്കിയെങ്കിലും അത് വലിയ വിജയമായിരുന്നില്ല. എന്നാല്, അമേരിക്കയുടെ നിയന്ത്രണങ്ങള് ഷവോമിയെ വീണ്ടും പ്രചോദിപ്പിച്ചു. 2021-ല്, ഷവോമി ഷാങ്ഹായ് ഷുവാന്ജി ടെക്നോളജി എന്ന പേരില് ഒരു പുതിയ സബ്സിഡിയറി ആരംഭിച്ചു. എക്സ്റിംഗ് 01ന്റെ വികസനം ത്വരിതപ്പെടുത്താനായിരുന്നു ഇത്. 3nm ടെക്നോളജിയില് TSMC-യുടെ സഹായത്തോടെയാണ് എക്സ്റിംഗ് 01നിര്മ്മിച്ചത്. എക്സ്റിംഗ് 01-ന്റെ വരവോടെ, ഷവോമി ക്വാല്ക്കോം, മീഡിയടെക് എന്നിവയോടുള്ള ആശ്രിതത്വം ഗണ്യമായി കുറയ്ക്കുകയും, ആപ്പിള്, സാംസങ് പോലുള്ള കമ്പനികളോട് സ്വന്തം ചിപ്പുകളുമായി മത്സരിക്കാന് പ്രാപ്തരാകുകയും ചെയ്യുന്നു.
ചൈനീസ് സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ കരുത്ത്: എക്സ്റിംഗ് 01 ഒരു പ്രതീകമായി
എക്സ്റിംഗ് 01, ചൈനീസ് ടെക് വ്യവസായത്തിന്റെ 'ഞങ്ങള്ക്ക് സ്വന്തമായി കഴിയും' എന്ന മനോഭാവത്തിന്റെ തെളിവാണ്. യുഎസിന്റെ വിലക്കുകള് വാവേയെ തളര്ത്തിയപ്പോള്, ഷവോമി 'ഞങ്ങള് പിന്നോട്ട് പോകില്ല' എന്ന് തീരുമാനിച്ചു. 1,000-ലധികം എഞ്ചിനീയര്മാരും, ബില്യണ് കണക്കിന് ഡോളറുകളും, വര്ഷങ്ങളുടെ കഠിനാധ്വാനവും എക്സ്റിംഗ് 01ന്റെ വിജയത്തിന് പിന്നിലുണ്ട്. 'നിയന്ത്രണങ്ങള് നവീകരണത്തിന്റെ മാതാവാണ്' എന്ന് ഒരു പഴയ എക്സ് (മുമ്പ് ട്വിറ്റര്) പോസ്റ്റ് പറയുന്നു. ഷവോമിയുടെ ഈ ചിപ്പ്, ചൈനയുടെ സാങ്കേതിക ശക്തി ലോകത്തിന് കാണിച്ചുകൊടുക്കുകയും ചൈനീസ് കമ്പനികളുടെ സാങ്കേതിക സ്വയംപര്യാപ്തതയിലേക്കുള്ള ഒരു വലിയ ചുവടുവെപ്പായി കണക്കാക്കപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു.
മത്സരക്കളത്തിലേക്ക് എക്സ്റിംഗ് 01: ഷവോമിയുടെ ഭാവി സാധ്യതകള്
എക്സ്റിംഗ് 01ന്റെ വരവോടെ, ഷവോമി ലോകത്തിലെ മുന്നിര ടെക് കമ്പനികളോട് മത്സരിക്കാന് തയ്യാറാണ്. ഈ ചിപ്പ് ആപ്പിളിന്റെ എ-സീരീസ് ചിപ്പുകള്, സാംസങ്ങിന്റെ എക്സിനോസ് ചിപ്പുകള്, വാവേയുടെ Kirin ചിപ്പുകള് എന്നിവയ്ക്ക് ഒപ്പം നില്ക്കുന്നു. ഷവോമിയുടെ HyperOS എന്ന സോഫ്റ്റ്വെയര്,എക്സ്റിംഗ് 01-ന്റെ ശക്തിയുമായി ചേര്ന്ന്, ഫോണുകള്, ടാബ്ലെറ്റുകള്, സ്മാര്ട്ട് ഉപകരണങ്ങള് എന്നിവയെ ഒരുമിച്ച് ബന്ധിപ്പിച്ച് മികച്ച ഉപയോക്തൃ അനുഭവം നല്കുന്നു.
എക്സ്റിംഗ് 01പോലുള്ള സ്വന്തം ചിപ്പുകള് ഉപയോഗിച്ച്, ഷവോമി ഉയര്ന്ന ഫീച്ചറുകള് കുറഞ്ഞ വിലയില് ഉപഭോക്താക്കള്ക്ക് നല്കുന്നത് തുടരും, ഇത് അവരുടെ പ്രധാന ശക്തിയായിരിക്കും. മറ്റ് കമ്പനികളെ ആശ്രയിക്കാതെ, ഷവോമിക്ക് അവരുടെ ഉല്പ്പന്നങ്ങളുടെ പ്രകടനം, ഊര്ജ്ജക്ഷമത, രൂപകല്പ്പന എന്നിവ കൂടുതല് നിയന്ത്രിക്കാന് കഴിയും, ഇത് ഉല്പ്പന്ന വികസനത്തില് അവര്ക്ക് വലിയ സ്വാതന്ത്ര്യം നല്കും. എക്സ്റിംഗ് 01 സ്മാര്ട്ട്ഫോണുകള്ക്കപ്പുറം, ഷവോമിയുടെ SU7 ഇലക്ട്രിക് കാറുകള്, സ്മാര്ട്ട് വാച്ചുകള്, IoT ഉപകരണങ്ങള് എന്നിവയിലും ഉപയോഗിക്കാന് കഴിയും, ഇത് ഷവോമിയുടെ മൊത്തത്തിലുള്ള സാങ്കേതിക ഇക്കോസിസ്റ്റത്തെ കൂടുതല് ശക്തമാക്കും.
വെല്ലുവിളികളും പ്രതീക്ഷകളും: എക്സ്റിംഗ് 01ന്റെ ഭാവി
എന്നിരുന്നാലും, ചില വെല്ലുവിളികളും ഷവോമി നേരിടുന്നുണ്ട്. എക്സ്റിംഗ് 01 ഒരു പുതിയ ചിപ്പായതിനാല്, ആദ്യ ഘട്ടത്തില് ചില ചെറിയ പ്രശ്നങ്ങള് (ഉദാഹരണത്തിന്, ഫോണ് അമിതമായി ചൂടാകുന്നത്, ബാറ്ററി വേഗത്തില് തീരുന്നത്) ഉണ്ടാകാന് സാധ്യതയുണ്ട്. പുതിയ സാങ്കേതികവിദ്യകള്ക്ക് ഇത്തരം ചെറിയ പോരായ്മകള് സാധാരണമാണ്, ഇത് തുടര്ച്ചയായ ഗവേഷണത്തിലൂടെ പരിഹരിക്കാന് കഴിയും. ഷവോമിക്ക് നിലവില് സ്വന്തമായി 5ജി മോഡം ഇല്ലാത്തതിനാല്, 5ജി കണക്റ്റിവിറ്റിക്കായി അവര്ക്ക് മറ്റ് കമ്പനികളില് നിന്ന് മോഡമുകള് വാങ്ങേണ്ടി വരും, ഇത് ഉല്പ്പന്നങ്ങളുടെ നിര്മ്മാണച്ചെലവ് വര്ദ്ധിപ്പിക്കാന് സാധ്യതയുണ്ട്. ആപ്പിള്, ക്വാല്ക്കോം പോലുള്ള കമ്പനികള് വര്ഷങ്ങളായി ചിപ്പുകളും സോഫ്റ്റ്വെയറും ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യുന്നതില് വലിയ മുന്നേറ്റം നേടിയിട്ടുണ്ട്, അതിനാല് ഷവോമിക്ക് അവരെ പൂര്ണ്ണമായി പിടികൂടാന് കൂടുതല് സമയവും കഠിനാധ്വാനവും വേണ്ടിവരും.
ഷവോമിയുടെ 6.94 ബില്യണ് ഡോളര് നിക്ഷേപം, അടുത്ത 10 വര്ഷത്തിനുള്ളില് എക്സ്റിംഗ് ചിപ്പുകളെ കൂടുതല് മെച്ചപ്പെടുത്തും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. എഐ ഫോട്ടോഗ്രാഫി (കൃത്രിമബുദ്ധി ഉപയോഗിച്ചുള്ള ഫോട്ടോ മെച്ചപ്പെടുത്തലുകള്), ഗെയിമിംഗ് പ്രകടനം, ബാറ്ററി ലാഭം എന്നിവയില് എക്സ്റിംഗ് 01 മികച്ച അനുഭവം നല്കും. ഷവോമിയുടെ ഏറ്റവും പുതിയ കണ്ടുപിടുത്തമായ SU7 ഇലക്ട്രിക് കാര്, HyperOS-ന്റെ സഹായത്തോടെ, എക്സ്റിംഗ് ചിപ്പുകള് ഉപയോഗിച്ച് ഡ്രൈവിംഗ് അനുഭവം കൂടുതല് മികച്ചതാക്കും. ഇത് ഷവോമിയെ ഒരു സ്മാര്ട്ട്ഫോണ് കമ്പനി എന്നതിലുപരി ഒരു സമഗ്ര ടെക് കമ്പനിയായി മാറ്റുന്നതില് നിര്ണായക പങ്കുവഹിക്കും.
ഷവോമിയുടെ വിജയത്തിന്റെ ഒരു പ്രധാന കാരണം അവരുടെ ഓണ്ലൈന് വില്പ്പന മോഡല് ആണ്. പരമ്പരാഗത ഷോപ്പുകളോ വിതരണക്കാരോ ഉപയോഗിച്ച് ഉല്പ്പന്നങ്ങള് വില്ക്കുന്നതിന് പകരം, ഷവോമി ഇ-കൊമേഴ്സ് വഴി ഉപഭോക്താക്കളിലേക്ക് നേരിട്ട് എത്തുന്നു.
ഓണ്ലൈന് വിപണന തന്ത്രങ്ങള്: ഷവോമിയുടെ വിജയകരമായ വില്പ്പന മോഡല്
ഷവോമിയുടെ വിജയത്തിന്റെ ഒരു പ്രധാന കാരണം അവരുടെ ഓണ്ലൈന് വില്പ്പന മോഡല് ആണ്. പരമ്പരാഗത ഷോപ്പുകളോ വിതരണക്കാരോ ഉപയോഗിച്ച് ഉല്പ്പന്നങ്ങള് വില്ക്കുന്നതിന് പകരം, ഷവോമി ഇ-കൊമേഴ്സ് വഴി ഉപഭോക്താക്കളിലേക്ക് നേരിട്ട് എത്തുന്നു. ഈ തന്ത്രം ചെലവ് കുറയ്ക്കുകയും ഉപഭോക്താക്കള്ക്ക് ഉല്പ്പന്നങ്ങള് കുറഞ്ഞ വിലയില് ലഭിക്കാന് സഹായിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഷവോമിയുടെ ഫ്ളാഷ് സെയില്സ് തന്ത്രം ഉപഭോക്താക്കള്ക്കിടയില് ഒരുതരം 'അടിയന്തരത' ഉണ്ടാക്കുന്നു. കുറഞ്ഞ സമയത്തിനുള്ളില്, വളരെ കുറഞ്ഞ അളവില് ഉല്പ്പന്നങ്ങള് വിലക്കിഴിവോടെ വില്ക്കുന്ന രീതിയാണിത്. 2014-ലെ Mi Fan Festival-Â, ഷവോമി 12 മണിക്കൂറിനുള്ളില് $242 മില്യണ് വിലമതിക്കുന്ന ഉല്പ്പന്നങ്ങള് വിറ്റഴിച്ചു. ഷവോമിയുടെ സ്വന്തം വെബ്സൈറ്റായ Mi.com അവരുടെ പ്രധാന വില്പ്പന കേന്ദ്രമാണ്. കൂടാതെ, Mi ഹോം സ്റ്റോറുകള് എന്ന പേരില് ഓഫ്ലൈന് ഷോപ്പുകളും അവര് തുറന്നിട്ടുണ്ട്, ഇത് ഉപഭോക്താക്കള്ക്ക് ഉല്പ്പന്നങ്ങള് നേരിട്ട് കാണാനും ഉപയോഗിച്ച് നോക്കാനും അവസരം നല്കുന്നു. സോഷ്യല് മീഡിയ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിലൂടെ ഫ്ളാഷ് സെയില്സ് പ്രമോട്ട് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ ഷവോമി വലിയ ജനശ്രദ്ധ നേടുന്നു.
HyperOS: ഷവോമിയുടെ ഒരു ഏകീകൃത ഡിജിറ്റല് ലോകം
HyperOS എന്നത് ഷവോമിയുടെ പുതിയ ഓപ്പറേറ്റിംഗ് സിസ്റ്റമാണ്. MIUIന്റെ പരിണാമമായി 2023-ല് പുറത്തിറക്കിയ ഇത്, ഷവോമിയുടെ സ്മാര്ട്ട്ഫോണുകള്, IoT ഉപകരണങ്ങള്, ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങള് എന്നിവയെ ഒരു 'സീംലെസ്സ് ഇക്കോസിസ്റ്റം' ആക്കി മാറ്റാന് ലക്ഷ്യമിടുന്നു. ഹൈപ്പര്ഒഎസ്, ഷവോമിയുടെ ഫോണുകള്, സ്മാര്ട്ട് ടിവികള്, വാഷിംഗ് മെഷീനുകള്, സ്മാര്ട്ട് വാച്ചുകള്, ഇലക്ട്രിക് കാറുകള് എന്നിവയെ ഒരുമിച്ച് ബന്ധിപ്പിക്കുന്നു. ഇത് ഉപകരണങ്ങള് തമ്മിലുള്ള ആശയവിനിമയം വളരെ എളുപ്പമാക്കുന്നു. HyperOS, MIUI-നെക്കാള് ലൈറ്റ്വെയ്റ്റ് ആയതിനാല്, ഫോണ് കൂടുതല് വേഗത്തിലും സുഗമമായും പ്രവര്ത്തിക്കും. 50 മാസം ഉപയോഗിച്ചാലും HyperOS-ന്റെ പ്രകടനം കുറയില്ലെന്ന് ഷവോമി അവകാശപ്പെടുന്നു. ആര്ട്ടിഫിഷ്യല് ഇന്റലിജന്സ് (AI) ഫീച്ചറുകള് HyperOSല് ഉള്പ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്, ഇത് ഫോട്ടോകള് തിരയാനും പുതിയ ചിത്രങ്ങള് സൃഷ്ടിക്കാനും സംഭാഷണങ്ങള് മെച്ചപ്പെടുത്താനും സഹായിക്കും. HyperOS, ആന്ഡ്രോയിഡിനോടൊപ്പം ഷവോമിയുടെ വേല ആര്ക്കിടെക്ചര് ഉപയോഗിക്കുന്നു, ഇത് ഗൂഗിളിന്റെ ആന്ഡ്രോയിഡിനോടുള്ള ആശ്രിതത്വം കുറയ്ക്കാന് സഹായിക്കുന്നു.
ഷവോമിയുടെ ഉല്പ്പന്നങ്ങള് ആപ്പിള്, സാംസങ് എന്നിവയോട് തുലനം ചെയ്യാവുന്ന ഫീച്ചറുകള് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, പക്ഷേ വില പകുതിയില് താഴെയാണ്. ഉല്പ്പന്നങ്ങള് ഉത്പാദനച്ചെലവിനോട് അടുത്ത് വില്ക്കുന്ന 'കോസ്റ്റ്-ലീഡര്ഷിപ്പ്' തന്ത്രമാണ് ഷവോമി പിന്തുടരുന്നത്,
നൂതന മാര്ക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങള്: ഷവോമിയുടെ ചെലവ് കുറഞ്ഞ പ്രചാരം
ഷവോമിയുടെ മാര്ക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങള് 'വിലയ്ക്ക് മൂല്യം' എന്ന ആശയത്തെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയാണ്. ആപ്പിള്, സാംസങ് പോലുള്ള കമ്പനികള് പരമ്പരാഗത പരസ്യങ്ങളില് ബില്യണ് ഡോളറുകള് ചെലവഴിക്കുമ്പോള്, ഷവോമി സോഷ്യല് മീഡിയ, ഫ്ളാഷ് സെയില്സ്, ഉപഭോക്തൃ ഇടപെടല് എന്നിവയിലൂടെ കുറഞ്ഞ ചെലവില് വലിയ വിജയം നേടുന്നു. ഇത് അവരുടെ ഒരു വിപ്ലവകരമായ മാര്ക്കറ്റിംഗ് സമീപനമാണ്. ഷവോമിയുടെ ഉല്പ്പന്നങ്ങള് ആപ്പിള്, സാംസങ് എന്നിവയോട് തുലനം ചെയ്യാവുന്ന ഫീച്ചറുകള് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, പക്ഷേ വില പകുതിയില് താഴെയാണ്. ഉല്പ്പന്നങ്ങള് ഉത്പാദനച്ചെലവിനോട് അടുത്ത് വില്ക്കുന്ന 'കോസ്റ്റ്-ലീഡര്ഷിപ്പ്' തന്ത്രമാണ് ഷവോമി പിന്തുടരുന്നത്, അതായത് ഹാര്ഡ്വെയറില് വലിയ ലാഭം എടുക്കുന്നില്ല. ഈ സാമ്പത്തിക മാതൃകയുടെ മറ്റൊരു പ്രധാന സവിശേഷതയാണ് ഇന്റര്നെറ്റ് സേവനങ്ങളില് നിന്നുള്ള വരുമാനം. പരസ്യങ്ങള്, ഓണ്ലൈന് ഗെയിമുകള്, വാല്യൂ ആഡഡ് സര്വീസുകള് എന്നിവയിലൂടെ ഷവോമിക്ക് വലിയ വരുമാനം ലഭിക്കുന്നു. ഷവോമി ഈ വരുമാനം ഉല്പ്പന്ന വില കുറയ്ക്കാന് ഉപയോഗിക്കുന്നു, ഇത് കൂടുതല് ഉപഭോക്താക്കളെ ആകര്ഷിക്കുന്നു.
ലെയ് ജൂണ്: ഒരു ദര്ശകന്റെ വ്യക്തിമുദ്ര
ഷവോമിയുടെ വിജയത്തില് ലെയ് ജൂണിന്റെ വ്യക്തിത്വവും നേതൃത്വവും പ്രധാന പങ്കുവഹിച്ചിട്ടുണ്ട്. സ്റ്റീവ് ജോബ്സിന്റെ ആരാധകനായിരുന്ന ലെയ് ജൂണ്, ഉപഭോക്താക്കളുമായി ഒരു വൈകാരിക ബന്ധം സ്ഥാപിക്കാന് ശ്രമിച്ചു. ഷവോമി ആരാധകരുമായി പതിവായി സംവദിക്കുകയും അവരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള് ഉല്പ്പന്ന വികസനത്തില് ഉള്പ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തു. ഇത് 'ഫാന് ഇക്കോണമി' എന്ന ഒരു പുതിയ പ്രതിഭാസത്തിന് ജന്മം നല്കി. 'Mi Fans' എന്ന് സ്വയം വിശേഷിപ്പിക്കുന്ന ഈ വലിയ സമൂഹം ഷവോമിയുടെ ഉല്പ്പന്നങ്ങളെയും ബ്രാന്ഡിനെയും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാന് സഹായിച്ചു.
സോഷ്യല് മീഡിയയില് ലെയ് ജൂണ് വളരെ സജീവമാണ്. പുതിയ ഉല്പ്പന്നങ്ങളെക്കുറിച്ചും കമ്പനിയുടെ ദര്ശനങ്ങളെക്കുറിച്ചുമുള്ള അദ്ദേഹത്തിന്റെ പോസ്റ്റുകള്ക്ക് വലിയ പ്രചാരം ലഭിക്കാറുണ്ട്. ഷവോമിയുടെ ആദ്യത്തെ ഇലക്ട്രിക് കാറായ SU7-ന്റെ പ്രകാശനസമയത്ത്, ലെയ് ജൂണ് ടെസ്ലയുടെ മോഡല് 3-നോട് മത്സരിക്കുന്ന ഒരു ഉല്പ്പന്നമാണിതെന്ന് സൂചിപ്പിക്കുകയുണ്ടായി. ഇത് ഒരു വലിയ മാര്ക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രമായിരുന്നു.
എഐ, 5ജി: എക്സ്റിംഗ് 01ന്റെ ഭാവിയും വെല്ലുവിളികളും
എഐ (നിര്മ്മിത ബുദ്ധി) കഴിവുകള് വര്ദ്ധിപ്പിക്കുന്ന എക്സ്റിംഗ് 01-ലെ NPU (ന്യൂറല് പ്രോസസ്സിംഗ് യൂണിറ്റ്) എഐ അധിഷ്ഠിത ഫീച്ചറുകളെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നു. ചിത്രങ്ങള് മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനും ശബ്ദം തിരിച്ചറിയുന്നതിനും മറ്റ് പല എഐ സംബന്ധിയായ ജോലികള്ക്കും ഇത് സഹായിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും,എക്സ്റിംഗ് 01-ല് 5ജി മോഡം ഇല്ലാത്തതിനാല്, 5ജി കണക്റ്റിവിറ്റിക്കായി ഷവോമിക്ക് മറ്റ് കമ്പനികളില് നിന്ന് മോഡമുകള് വാങ്ങേണ്ടി വരും. ഭാവിയില്, സ്വന്തം 5ജി മോഡം വികസിപ്പിക്കാനുള്ള പദ്ധതികള് ഷവോമി ആലോചിക്കുന്നുണ്ട്.
ഉപസംഹാരം: ഷവോമിയുടെ വിജയഗാഥയുടെ പ്രചോദനം
ഒരു ചെറിയ സ്റ്റാര്ട്ടപ്പ് കമ്പനിയില് നിന്ന് ഒരു ആഗോള ടെക് ഭീമനിലേക്കുള്ള ഷവോമിയുടെ യാത്ര പ്രചോദനം നല്കുന്ന ഒരു കഥയാണ്. XRing 01, HyperOS, ഓണ്ലൈന് വില്പ്പന തന്ത്രങ്ങള്, ലെയ് ജൂണിന്റെ ദീര്ഘവീക്ഷണമുള്ള നേതൃത്വം എന്നിവയിലൂടെ, താങ്ങാനാവുന്ന വിലയില് മികച്ച സാങ്കേതികവിദ്യ എല്ലാവര്ക്കും എത്തിക്കുക എന്ന ദര്ശനം ഷവോമി നേടിയെടുക്കുന്നു. എക്സ്റിംഗ് 01 എന്നത് ക്വാല്ക്കോം, ആപ്പിള് തുടങ്ങിയ പ്രമുഖ കമ്പനികളോട് മത്സരിക്കുന്ന, 3nm സാങ്കേതികവിദ്യയില് നിര്മ്മിച്ച ഒരു അത്യാധുനിക ചിപ്പാണ്. ഇത് ഷവോമിയെ സാങ്കേതിക സ്വയംപര്യാപ്തതയിലേക്ക് നയിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
ഫോണുകള്, IoT ഉപകരണങ്ങള്, ഇലക്ട്രിക് കാറുകള് എന്നിവയെ ഒരുമിച്ച് ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന ഒരു സോഫ്റ്റ്വെയറാണ് HyperOS. ഇത് ഉപഭോക്താക്കള്ക്ക് തടസ്സങ്ങളില്ലാത്ത ഒരു അനുഭവം നല്കുന്നു. ഫ്ളാഷ് സെയില്സ്, Mi.com, Mi ഹോം സ്റ്റോറുകള് എന്നിവയിലൂടെ, ഷവോമി കുറഞ്ഞ ചെലവില് ആഗോള വിപണികളിലേക്ക് എത്തുകയും വലിയ വിജയങ്ങള് നേടുകയും ചെയ്യുന്നു. ലെയ് ജൂണ് തന്റെ തന്ത്രപ്രധാനമായ നേതൃത്വത്തിലൂടെയും ഉപഭോക്തൃ ബന്ധങ്ങളിലൂടെയും ഷവോമിയുടെ വളര്ച്ചയ്ക്ക് കരുത്ത് പകര്ന്നു. ചുരുക്കത്തില്, ഷവോമി സാങ്കേതിക ലോകത്ത് തങ്ങളുടേതായ ഒരു പാത വെട്ടിത്തുറക്കുകയും, ലോകമെമ്പാടുമുള്ള ദശലക്ഷക്കണക്കിന് ആളുകള്ക്ക് താങ്ങാവുന്ന വിലയില് നൂതന സാങ്കേതികവിദ്യ എത്തിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.